Gentleman Leather for Man – Thương hiệu chiếm trọn tình yêu của doanh nhân Thanh Hương Bùi

      Doanh nhân – Nữ hoàng hoa hồng 2017 Bùi Thanh Hương đã sáng lập ra một thương hiệu đồ da handmade với những sản phẩm đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Không chỉ đem đến cho phái nữ dòng mỹ phẩm Bulgaria Rose tại Việt Nam, Nữ hoàng Hoa Hồng còn cho ra đời Gentleman Leather for Man nhằm thỏa mãn khiếu thẩm mỹ sang trọng của phái mạnh.

Nữ hoàng Hoa Hồng Thanh Hương bên dòng thương hiệu riêng

Khi được hỏi về bí quyết kinh doanh thành công với 2 công ty mình đang hoạt động, chị cho biết : “Hãy thôi suy nghĩ theo lối mòn theo cách “Ta phải Thắng, họ phải Thua” mà thay vào đó vận dụng triệt để công thức này trong mọi công việc, mọi lĩnh vực để mọi người cùng đạt được lợi ích từ công việc.”

Doanh nhân xinh đẹp, tài năng Thanh Hương

             

Đặc biệt đối với Gentleman Leather for Man, thương hiệu đồ da handmade này được ra đời sau khi chị nhận thấy nhu cầu về phụ kiện thời trang nhằm tạo sức hút đối với nam giới. Theo chị, những sản phẩm ấy phải có tính ứng dụng cao, tạo điểm nhấn, sang trọng, cá tính riêng của từng loại.

Thương hiệu đồ da Gentleman Leather for Man

Với phương châm “ Chất liệu tạo nên thương hiệu”, tất cả các sản phẩm của Gentleman Leather for Man đều làm bằng thủ công, trải qua rất nhiều quy trình công phu được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đem đến thành quả chất lượng nhất.

Sau đây, mời bạn đọc cùng Saostyle ngắm những phụ kiện handmade dành cho phái mạnh của Gentleman Leather for Man nhé :

Ví cầm tay Wallet Zipper

           

Các sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng

Dòng sản phẩm được sản xuất bằng 100% da thật, bảo hành lên đến 3 năm, Gentleman Leather for Man đang từng bước khẳng định giá trị của mình. Sau 4 năm ra mắt, các sản phẩm đồ da đều được khách hàng ưa chuộng và yêu mến. Thương hiệu đã trở thành nơi tin tưởng của các quý ông lịch lãm. Chắc chắn rằng, Gentleman Leather for Man trong tương lai còn đem lại nhiều mẫu mã đặc sắc hơn nữa.

Các cơ sở của Gentleman Leather for Man:

Cơ sở 1: 121 Phố Huế

Cơ sở 2: 70 Chùa Bộc

Cơ sở 3: 311 Kim Mã

Mỹ Ngọc – Saostyle.vn