Tiến sĩ Văn học Hoàng Thùy vẫn là “thánh nhọ” tại The Face Việt Nam 2017

     Sau rất nhiều đêm 30 thì cuối cùng mùng 1 cũng đến với Hoàng Thùy. Tuy nhiên, đây lại không phải ngày mùng 1 “hoàn hảo” khi chiến thắng nhưng quán quân Việt Nam Next Top Model 2011 vẫn không được quyền loại vì thí sinh xin rút khỏi cuộc thi.

Tối ngày 23/7 vừa qua chương trình “The Face Việt Nam 2017” lên sóng với phần chiến thắng thuộc về team Hoàng Thùy. Đây là lần đầu tiên Hoàng Thùy dành được quyền loại trừ sau rất nhiều lần thua cuộc.

HLV Hoàng Thùy ngồi “Gục” khi nghe tin thắng cuộc

Tuy nhiên, Quán quân Việt Nam Next Top Model 2011 đang vui mừng vì dành được chiến thắng đầu tiên trong chuỗi thua liên tiếp từ đầu mùa thì hai HLV còn lại tỏ ra không hài lòng  với kết quả của chương trình.

Hoàng Thùy vui mừng la hét thông báo cho thí sinh của mình

HLV Minh Tú thẳng thừng chia sẻ với thái độ vô cùng gay gắt “Không hiểu sao đội Hoàng Thùy lại thắng cuộc. Tú tôn trọng nhưng không đồng đồng nghĩa rằng kết quả này thuyết phục được Tú”. Đáp lại phản ứng của “giải bạc Siêu Mẫu Việt Nam  2013”, Hoàng Thùy thẳng thắn nói – “Thắng thì đã thắng rồi, bắc thang lên mà hỏi ông trời”. Trong khi đó Miss 10+1 “đá xéo” đồng nghiệp “Cuối cùng, sau bao nhiêu đêm 30, mùng 1 Tết cũng đến Hoàng Thùy” và còn xéo sắc hơn thế vị HLV này còn nói “giá như Lan Khuê có một bộ áo dài ở đây để trình diễn một vòng chúc mừng đội Hoàng Thùy”. HLV Hoàng Thùy đáp trả lại cũng xéo sắt không kém “Chưa, Thùy muốn mùng một là chung kết cơ, muốn thí sinh của thùy thắng cơ, chứ không phải ngày hôm nay”.

HLV Hoàng Thùy và hai thí sinh ở phòng loại

Mặc dù thắng cuộc nhưng Tiến sĩ Văn học vẫn là HLV số nhọ nhất trong các phiên bản The Face khi thắng mà cũng không được loại được ai vì thí sinh Trúc Anh của team HLV Minh Tú  quyết định dừng cuộc chơi vì lí do gia đình.

Thế Vũ – Saostyle.vn