Siêu mẫu nhí Cao Hữu Nhật (Win) trở thành gương mặt đại diện “Siêu sao tài năng nhí 2017”

     Với vai trò là gương mặt hình ảnh chương trình “Siêu sao tài năng nhí 2017” – show truyền hình thực tế do VTVcab tổ chức, Siêu mẫu nhí Cao Hữu Nhật sẽ đồng hành cùng chương trình trong suốt mùa thi đầu tiên.

Chương trình truyền hình thực tế Siêu Sao Tài Năng Nhí 2017 – chương trình truyền hình thực tế dành cho tất cả các bé thiếu nhi độ tuổi từ 4 đến 12 được tường thuật trực tiếp trên ON KIDS, phát sóng trên kênh BIBI, dưới sự chỉ đạo và sản xuất của Đạo diễn – Nhà sản xuất Lê Trần Đắc Ngọc, nhằm tìm kiếm ra những gương mặt nhí xuất sắc nhất ở 5 lĩnh vực: Siêu sao mẫu Nhí, Siêu sao âm nhạc Nhí, Siêu sao vũ công Nhí, Siêu sao MC Nhí cùng Siêu sao diễn viên Nhí.

Cao Hữu Nhật (Win) – siêu mẫu nhí không còn quá xa lạ trong làng thời trang Việt Nam hiện nay. Sở hữu  gương mặt cực “mẫu” có thể biến hóa đa dạng cùng phong thái ấn tượng, cuốn hút, Hữu Nhật nhanh  chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà thiết kế tên tuổi hàng đầu Việt Nam.  Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi anh chàng mẫu nhí Hữu Nhật trở thành gương mặt hình ảnh cuộc thi “Siêu sao tài năng nhí 2017”

“Tuổi nhỏ nhưng có võ” là những lời mà mọi người thường dành cho Hữu Nhật – một “hot boy” nổi bật ở lớp mẫu nhí. Cậu bé có thể tạo dáng rất chuyên nghiệp và biết cách truyền tải trọn vẹn ý đồ của nhà thiết kế qua từng bộ trang phục. Năm 2015, chưa tròn 5 tuổi, Hữu Nhật đã bước lên sàn trình diễn tại chương trình Mùa ấm của nhãn hàng Canifa. Và chỉ với 2 năm “thâm niên” trong nghề, hình ảnh của anh chàng này đã liên tục xuất hiện bên cạnh các tên tuổi nổi bật của làng giải trí như: Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 Khả Trang, Giải Bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2015 Trần Mạnh Khang… Nhật cũng nhiều lần góp mặt trong các chương trình thời trang danh giá như Canifa Fashion Street, Vietnam International Fashion Week, London Signature 2017,…

Góp mặt trong vai trò gương mặt hình ảnh, mẫu nhí Hữu Nhật (Win) tỏ ra khá tiếc nuối vì không thể tham gia và thử sức với những thử thách của cuộc thi cùng những người bạn mẫu nhí khác: “Con cảm thấy buồn vì không thể tham gia cuộc thi, nhưng con vẫn sẽ đồng hành và ủng hộ các bạn mẫu nhí khác trong hành trình của chương trình Siêu sao tài năng nhí 2107”

Quỳnh Châu – Saostyle.vn