Mẫu nhí Quang Hưng – “Gương mặt vàng” của làng thời trang Việt Nam

     Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai cùng vẻ ngoài cuốn hút, cậu bé Quang Hưng còn được mọi người nhận xét là mẫu nhí tài năng và trong tương lai đây sẽ là “gương mặt vàng” được săn đón của làng thời trang.

Được biết Quang Hưng năm nay 8 tuổi, hiện đang là học sinh của lớp mẫu nhí, lớp thanh nhạc tại Trung tâm Ươm mầm tài năng. “Đa tài” là hai từ mọi người dành tặng cho cậu bé mỗi lần xuất hiện. Ở trường Quang Hưng không chỉ học giỏi mà còn hát rất hay cũng như rât có tài năng trong lĩnh vực người mẫu.

Không muốn giới hạn bản thân, nên dù chỉ mới có 8 tuổi cậu bé đã thích thử thách bản thân với những cuộc thi lớn. Hiện tại Quang Hưng đang giữ trong tay một số giải thưởng lớn như: Giải nhì Sơn ca cấp Quận; Giải nhất giọng hát hay của Trung tâm Ươm mầm tài năng. Với những thành tích mà cậu bé đạt được cũng đã đủ khiến nhiều người trưởng thành phải “e ngại”.

Gia đình em cũng chia sẻ thêm: “Khi quyết định cho Quang Hưng theo học nhạc và mẫu nhí tại Trung tâm Ươm mầm tài năng, gia đình không nghĩ rằng con trai mình lại có sự phát triển lớn đến thế. Lúc đầu chỉ muốn bé có không gian vui chơi, được học hỏi thêm và rèn luyện tính tự tin cho bé. Nhưng trong quá trình học tập, các thầy cô tại trung tâm đã dần phát hiện ra những tài năng của Quang Hưng từ đó giúp bé phát huy nó. Đến bây giờ nhìn lại sự thành công của cậu con trai gia đình thấy rất hạnh phúc.”

Tại Trung tâm Ươm mầm tài năng nơi mà Quang Hưng đang theo học, mọi người ai cũng dành cho em một sự yêu mến và nể phục khi em luôn là người rất nghiêm túc, chăm chỉ, ham học hỏi trong quá trình học và luyện tập.  Với ước mơ sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, Quang Hưng nhận thấy rằng bản thân phải cần cố gắng hơn rất nhiều.

Lợi thế bởi gương mặt điển trai, bảnh bao cùng phong cách lẫn thần thái tự tin, sành điệu, Quang Hưng đã có nhiều cơ hội thử mình trước ống kính của nhiều nhiếp ảnh gia. Tạo hình dễ thương cùng với nét diễn đáng yêu và có giọng hát hay đã giúp cho cậu bé ngày càng tỏa sáng và được nhiều người biết đến không thua kém gì các mẫu nhí nổi tiếng hiện nay.

Người mẫu nhí luôn được coi là “con cưng” của các hãng thời trang dành cho trẻ em là một phần không thể thiếu trong sự phát triển của ngành thời trang. Quang Hưng đang được đào tạo rất chuyên nghiệp về nghề người mẫu, nên hiện nay cậu bé có thể dễ dàng tạo dáng rất chuyên nghiệp và biết cách đem cái đẹp cũng như truyền tải ý đồ của các nhà thiết kế một cách tốt nhất qua từng bộ trang phục được khoác lên khi trình diễn.

Đam mê với nghề người mẫu, được đào tạo ở trường lớp một cách chuyên nghiệp cùng với quá trình đồng hành và dìu dắt của gia đình, mong rằng trong thời gian sắp tới Quang Hưng sẽ là mẫu nhí có “gương mặt vàng” được nhiều người biết đến và có thật nhiều thành công trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Hãy cùng ủng hộ và đồng hành cùng bé trong thời gian tiếp theo nhé!

Bích Hồng – Sao Style.vn