Hôm 22/6, MV “As If It’s Your Last” của Black Pink đã được phát hành trong sự mong đợi của người hâm mộ. Chưa đầy 17 giờ đồng hồ, MV của girlgroup 4 thành viên đã vượt ngưỡng 10 triệu lượt xem trên Youtube.
Thành tích này đã giúp Black Pink trở thành idolgroup có MV sở hữu 10 triệu view trong thời gian ngắn nhất. Ngôi vị này trước đó thuộc về “Not Today” của BTS với 21 giờ 37 phút.
Hiện tại, con số này vẫn chưa ngừng tăng lên, nhóm dự kiến sẽ trở thành idolgroup Kpop có MV đạt số lượt xem cao nhất trong 24 giờ. Black Pink sẽ quảng bá cho “As If It’s Your Last” trên các sân khấu bắt đầu từ tuần này.
Nguồn: Trí Thức Trẻ