Mua xe mới, Thanh Vân hành bà Phương mệt mỏi

     Mâu thuẫn với mẹ chồng, Vân lại bị Thanh đánh lần nữa. Cô không thể nào chấp nhận nổi người chồng vũ phu nên kiên quyết đòi ly hôn.

Sau khi đánh Vân, Thanh lại tiếp tục sa đà vào rượu chè. Ông Phương biết chuyện mắng cho Thanh một trận. Ông còn khuyên bà Phương làm hòa với Vân. Tuy nhiên, bà Phương cho rằng ly hôn thì bà sẽ cưới vợ khác cho con trai, tốt gấp trăm lần Vân.

Còn Vân thì bỏ sang nhà bạn thân, cô khóc nghẹn khi kể lại cho bạn tình trạng bi thảm của cuộc hôn nhân. Lần này, cô kiên quyết sẽ ly hôn Thanh, không bao giờ bước chân về lại nhà chồng. Khán giả càng bất bình cho Vân thì càng mong đợi phim có một kết thúc đẹp. Không cần đợi lâu, đoạn clip ghi lại những cảnh bà Phương ngọt ngào chiều chuộng Vân đã được tiết lộ trên mạng.

Trong clip, Vân còn rất khó tính, kén cá chọn canh. Có mỗi việc ăn sáng mà cô cũng bắt bà Phương nấu đủ thứ món. Hai mẹ con đi mua xe, chiếc nào cô cũng không ưng, thậm chí cô còn đòi thử… xe tăng!

Đi mua xe, Vân liên tục nhăn nhó với bà Phương vì không thấy thích chiếc xe nào.

Vì quá mệt mỏi, bà Phương chỉ chiếc xe tăng bảo cô thôi cứ mua về mà đi. Xem clip để biết Vân nói thế nào về ý kiến này của mẹ nhé!

Rất may thì cuối cùng Vân cũng ưng chiếc Acruzo. Kiểu dáng Acruzo rất thanh lịch, nhẹ nhàng phù hợp với phụ nữ. Khiến Vân thích thú nhất là thiết kế cốp rộng rãi, nhét được mọi món cô cần.

Nguồn: Saostar.vn