Doanh thu tụt dốc của Adidas Stan Smiths báo hiệu cho thấy, giới mộ điệu đang trông ngóng một đôi sneaker trắng mới mẻ thú vị hơn. Và Reebok Classic Leather hiện đang là ứng viên sáng giá nhất!
Mới đây nhất, CEO Dick Johnson của Foot Locker Inc, dựa vào sự tụt dốc doanh thu của Adidas Stan Smiths mà đưa ra dự đoán rằng trong thời gian sắp tới, một đôi sneaker trắng sành điệu nào đó sẽ thế chỗ của “huyền thoại” này. Ngay lập tức mọi hy vọng đổ dồn về Reebok Classic Leather!
Bởi, Reebok dường như cũng đã tự “đánh hơi” thấy thời cơ của mình và bung tỏa ngay chiến dịch quảng bá. Thương hiệu thể thao đã chọn ngay một gương mặt đáng giá ngàn vàng: Gigi Hadid – nàng siêu mẫu thế hệ mới với hàng triệu người theo dõi trên Instagram. Kèm theo đó là hàng loạt hoạt động xoay quanh các lĩnh vực thu hút giới trẻ như thời trang, thể thao và âm nhạc.
Với tầm ảnh hưởng của mình, Gigi Hadid hoàn toàn có thể biến Reebok Classic Leather thành một “must-have item” của giới sneakerhead trong thời gian tới.
Mặc dù Reebook không công khai doanh số nhưng theo số liệu từ các nhà bán lẻ thì nhu cầu của khách hàng đối với Reebok Classic Leather ngày càng tăng cao, đặc biệt trong 12 tháng đổ lại đây. Một nhà bán lẻ cho biết rằng thời điểm để hồi sinh Reebok đã đến: “Hiện đang có xu hướng ưa chuộng những đôi sneaker cổ điển, đặc biệt là kiểu dáng từ thập niên 90, mà Reebok Classic Leather là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Có thể nói Reebook đã vô cùng xuất sắc trong việc tạo nên các phối màu cùng cách phối chất liệu thú vị, khiến khách hàng chúng tôi mê mệt!“
Hàng loạt các trang mua sắm trực tuyến như Lyst, Shopstyle, Urban Outfitters, Finish Line… đều chia sẻ rằng lượng quan tâm của người mua đối với Reebok Classic Leather ngày càng tăng mạnh. Thời điểm cực thịnh của đôi giày này là vào tháng 3/2016, sau đó có giảm xuống và lại tiếp tục tăng cao vào tháng 5 năm nay. Shopstyle còn cho biết thêm, phối màu “millennial pink” của đôi Reebok hiện đang thuộc hàng Top phổ biến nhất.
Xem ra thời kỳ “phục hưng” của Reebok đã đến, và đôi Reebok Classic Leather có thể sẽ làm nên chuyện. Có điều sắp tới, nhân dịp kỷ niệm lần thứ 45 “ngày sinh” của đôi Cortez, Nike sẽ tung ra loạt giày này với phối màu nguyên thủy. Điều này ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình “tiếm ngôi” của Reebok Classic Leather, đặc biệt nếu Nike ra mắt chiến dịch quảng bá với sự xuất hiện của nàng siêu mẫu nào đó, chẳng hạn, như Belle Hadid.
Chung quy thì “đường dài mới biết ngựa hay”.
Nguồn: Trí Thức Trẻ.