Những dấu mốc đáng nhớ của LIME – Nhóm nhạc Việt Nam đầu tiên ra mắt tại Hàn Quốc

     LIME là một nhóm nhạc nữ đi theo mô hình chuẩn Hàn Quốc được biết đến như một sự mới mẻ cho nền âm nhạc và giải trí Việt Nam thời gian gần đây. Các cô gái cũng đã có những hoạt động khá tích cực kể từ khi ra mắt tại cả thị trường Việt Nam và Hàn Quốc.

     Nhân dịp chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, hãy cùng Saostyle điểm lại những cột mốc đáng nhớ của các cô gái tài năng, xinh đẹp này nhé.
 
Xuất phát điểm
Trực thuộc công ty V&K Entertainment, ra mắt tại Việt Nam với đội hình 4 thành viên Liz, Ivone, May, Emma vào ngày 26/5/2015 với ca khúc ‘Đừng vội’ (Take it slow) gây được ít nhiều chú ý, LIME đã mang quyết tâm tấn công thị trường Hàn Quốc và tung ra single ra mắt ‘Toc Toc Toc’ trên trang nghe nhạc trực tuyến Melon ngày 27/7/2015 và cũng có một số hoạt động ‘đánh tiếng’ nơi xứ bạn. Trong khi đó để duy trì sự quan tâm tại thị trường VN single thứ hai mang tên ‘Senior’ cùng MV cũng được phát hành vào ngày 8/9/2015. Tháng 11/2015 LIME trở về và phát hành ca khúc ‘Toc Toc Toc’ bản tiếng Việt.
 
26/05/2015: Lime ra mắt tại Việt Nam với đội hình 4 thành viên Liz, Ivone, May, Emma
 
27/07/2015: Phát hành single ra mắt tại HQ mang tên Toc Toc Toc 
 
08/09/2015: Phát hành Senior – single thứ hai tại VN
 
11/2015: Trở về Việt Nam và phát hành ca khúc ‘Toc Toc Toc’ bản tiếng Việt vào ngày 22/12/2015
 
Trải qua nhiều khó khăn…
Tuy nhiên sau đó vào khoảng cuối năm 2015 đầu năm 2016 vì thành viên May tách ra với mục đích solo nên tất cả những kế hoạch hoạt động nhóm của LIME bị tạm ngưng một thời gian khá dài. Sau đó LIME đã quyết định đi tiếp với đội hình 3 thành viên. Dù gặp phải rất nhiều khó khăn nhưng vì LIME và công ty đều đồng lòng quyết tâm bảo vệ, duy trì hình ảnh và tên tuổi của nhóm nên 3 cô gái đã tập trung tập luyện hát nhảy, trau dồi thêm tiếng Hàn. Và mọi nỗ lực được đền đáp xứng đáng khi LIME đã có màn biểu diễn gây ấn tượng với ca khúc ‘Đừng vội’ (Take it slow) bản tiếng Hàn trên chương trình I can see your voice được phát sóng vào ngày 14/7/2016 của đài truyền hình cáp Mnet và được khán giả HQ cũng như VN ủng hộ rất nhiệt tình. Phần biểu diễn của nhóm trong chương trình cũng lọt top 20 những clip được tải lên phổ biến nhất với gần 3 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của đài Mnet (tính đến tháng 1/2017).
 
14/07/2016: Màn biểu diễn gây ấn tượng với ca khúc ‘Đừng vội’ (Take it slow) bản tiếng Hàn trên sóng truyền hình Mnet HQ

Tiếp tục tăng tốc và nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực của Fans hâm mộ

Nhận được nhiều phản hồi tích cực, LIME đã cố gắng phủ sóng hình ảnh với những hoạt động đa dạng hơn tại HQ như xuất hiện và biểu diễn tại các sự kiện, tham gia các chương trình thực tế, lên sóng radio, làm MC,.. và đồng thời cũng tung ra sản phẩm đầu tiên tại VN với đội hình mới – ‘Part of me’ vào ngày 5/9/2016. Vào tháng 12/2016 LIME đã trở về và chính thức hoạt động lâu dài tại thị trường VN sau một thời gian 8 tháng ‘chinh chiến’ ở nước ngoài. Và đặc biệt gần đây nhất, 31/12/2016 LIME đã biểu diễn sân khấu đầu tiên đánh dấu sự trở lại tại VN bằng sân khấu ‘Toc Toc Toc’ tại chương trình Thử thách cùng bước nhảy So you think you can dance.
 
05/09/2016: Tung ra sản phẩm đầu tiên tại VN với đội hình mới – ‘Part of me’
 
31/12/2016: ‘Toc Toc Toc’ tại chương trình Thử thách cùng bước nhảy So you think you can dance
 
Với ngoại hình dễ nhìn, vũ đạo đồng đều, kỹ năng đa dạng cùng vốn ngoại ngữ khá phong phú, LIME được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện vào năm 2017. Hãy cùng SaoStyle chờ đón những bước đi mới của LIME trong thời gian tới nhé./.
Bài viết độc quyền Sao Style
Trang Võ – Sao Style