Huấn luyện viên thể hình Tùng Lee tham gia HOT FACE VIETNAM 2017 để thực hiện ước mơ người mẫu

     Cuộc thi Hot face Vietnam 2017 đang trở nên hot hơn bao giờ hết khi nhận được rất nhiều hồ sơ của những thí sinh tiềm năng đăng ký tham gia và Tùng Lee là một trong số những cái tên đó.

Sở hữu gương mặt góc cạnh, vóc dáng cân đối, Tùng Lee hiện nay đang là huấn luyện viên thể hình tại California Fitness and Yoga Centers ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, ước mơ của chàng trai trẻ là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp được trình diễn ở những sàn thời trang đẳng cấp.

Xuất phát điểm chỉ là một chàng trai sinh năm 1993 cao 1m78 nhưng body chưa cân đối, Tùng Lee đã quyết định tập gym từ cuối năm ba đại học. Nhưng càng tập, càng đam mê tới mức, nếu một 1 ngày không đi tập thì thấy trong người thấy rất khó chịu. Chính vì thế không khó hiểu khi hiện tại, Tùng sở hữu một thân mình không chỉ được phái đẹp “ngất ngây” mà còn khiến cả nam giới ngưỡng mộ bởi thân hình chuẩn từng centimet.

Cũng nhờ tập gym nên Huấn luyện viên thể hình mới biết đam mê thực sự của mình, Tùng Lee chia sẻ: “Cách đây khoảng một năm trở về trước thì mình chưa từng hay có ý định gì về làm người mẫu. Vào một dịp, ông anh của  bạn ở Hà Nội vào chơi để chụp hình cưới cho hai vợ chồng người mẫu tại Hội An nên bạn mình mời đi chơi cùng. Anh Tròn (anh của bạn, hay còn gọi là Bùi Anh Tuấn) có thể nói là người đã dẫn dắt mình vào với con đường người mẫu này, anh có nhận xét về mình: “ Gương mặt em có góc cạnh, body thì ổn có thể làm người mẫu được nhưng cần tập luyện thêm về biểu cảm khuôn mặt” ngay giây phút đó, mình có suy nghĩ về việc làm người mẫu. ĐAM MÊ TỪ ĐÓ BẮT ĐẦU.”

 

Hơn nữa, ngoài đam  mê người mẫu, Tùng Lee còn có niềm yêu thích đặc biệt với công việc kinh doanh. Chính vì thế mà hiện tại, Tùng đang theo học chuyên ngành Quy hoạch vùng và đô thị tại trường ĐH Kiến Trúc Đà Nẵng. Chia sẻ với Saostyle, Tùng mong muốn sau này ra trường sẽ kinh doanh về bất động sản (kinh doanh nhà đất) kinh doanh về mảng có liên quan ngành nghề Tùng học để bổ trợ cho đam mê của mình. Với Tùng Lee:Hãy dám mơ ước và hành động thực hiện mơ ước đó. Dù đó chỉ là những mơ ước nhỏ nhất, có quyết tâm thì bạn sẽ thành công. Hãy làm những gì mà bạn muốn làm hơn là những việc bạn có thể làm. Chúng ta chỉ có thể sống duy nhất có một lần mà thôi.”

 

Khi được hỏi về lý do tham gia chương trình Hot Face Vietnam 2017, Tùng Lee tâm sự: “Tình cờ một hôm đọc tin tức trong trang Saostyle.vn thì mình thấy trang page có đăng cuộc thi HOT FACE VIỆT NAM 2017 nên mình đăng ký tham gia. Mình tham gia chương trình này một phần muốn thực hiện đam mê mình ấp ủ bấy lâu nay, và một phần  muốn thử sức với một chương trình mang tầm cỡ để coi thử bản lĩnh mình đi được đến đâu.” Đến với cuộc thi Hot face Vietnam 2017, Tùng Lee luôn mang trong mình một tâm thế muốn được giao lưu, học hỏi và cọ sát với các thí sinh. Muốn được thử thách bản thân trong lĩnh vực người mẫu. Và quan trọng vượt qua sự rụt rè của bản thân, vững chắc hơn trong những bước đi catwalk. Nếu được đi sâu vào vòng trong thì muốn được học hỏi những kinh nghiệm từ các anh chị đi trước trong nghề và làm quen với cách làm việc một đội ngũ ekip chuyên nghiệp như thế nào. Từ đó, bản thân được thay đổi, mở rộng tầm nhìn và tiến xa hơn trong con đường người mẫu. Chúng ta hãy cùng chờ đón và theo dõi xem, liệu Tùng Lee sẽ thể hiện bản thân mình như thế nào tại HOT FACE VIETNAM 2017!

Quỳnh Châu – Saostyle.vn