Hội thảo du học Canada “Tất tần tật visa du học Canada”

     Là một đất nước xinh đẹp, điều kiện học tập tốt, chi phí lại hợp lí, Canada đang là lựa chọn của rất nhiều phụ huynh cũng như các bạn học sinh, sinh viên.

Người ta thường nói: “Không có tài sản nào quý bằng trí thông minh, không có vinh quang nào lớn hơn học vấn và hiểu biết”. Đầu tư cho việc học chính là việc làm thông minh và có lãi nhất. Cùng với sự phát triển của mạng lưới thông tin toàn cầu, thế giới trở nên “phẳng” hơn, kết nối của con người cũng trở nên nhanh và gần gũi hơn bao giờ hết. Trước những sự thay đổi đó, con người ngày nay không còn chịu bó buộc trong “ao làng” chật chội mà có xu hướng vươn tới những vùng đất mới nhằm tích lũy kiến thức, học hỏi để không bị tụt hậu. Du học chính là một con đường được nhiều người lựa chọn để đặt những nền móng đầu tiên trong việc vươn ra thế giới để trở thành những công dân toàn cầu.

Canada – sự lựa chọn của nhiều phụ huynh cũng như học sinh, sinh viên

Canada – vùng đất mới được nhiều người lựa chọn.

Khi lựa chọn địa điểm du học, nhiều người thường chỉ chú trọng đến những đất nước đã quá quen thuộc nằm trong danh sách hiểu biết của bản thân mà vô tình đánh mất đi cơ hội trải nghiệm ở một vùng đất “mới” hoàn toàn thú vị. Nếu trước đây, Canada không phải là lựa chọn hàng đầu thì đến nay, đây là đất nước có nhiều người lựa chọn nhất. Không phải ngẫu nhiên mà Canada lại được nhiều người quan tâm và yêu thích đến như vậy. Đất nước này còn chứa đựng vô vàn điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

  • Đất nước có hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn cao với chất lượng đã được công nhận trên khắp thế giới.
  • Nhiều học bổng giá trị.
  • Chi phí học tập và sinh hoạt thấp hơn so với nhiều nước trên thế giới.
  • Môi trường sống tuyệt vời, đặc biệt dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở đây là miễn phí.
  • Cơ hội tiếp xúc và giao lưu với nhiều nền văn hóa khác nhau.
  • Cơ hội việc làm hấp dẫn.
Du học Canada không cần chứng minh tài chính

Du học Canada không cần chứng minh tài chính.

Đây là một điểm mới và có lợi cho những ai đang ấp ủ ước mơ du học tại đất nước xinh đẹp này. Chương trình đã được Văn phòng Lãnh sự Canada tại Việt Nam thông qua từ tháng 03/2016, dự kiến kết thúc vào khoảng tháng 09/2017. Để được hưởng ưu đãi này, bạn cần phái đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:

  • Đăng ký học tại một trường nằm trong danh sách Hệ thống CICan.
  • Có chứng chỉ IELTS 5.0 trở lên, không có kỹ năng nào dưới 4.5 (trong vòng 02 năm trở lại)
  • Nộp $10,000 CAD vào ngân hàng Scotiabank và nhận Giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo Guraranteed Invesstmenr Certificate (GIC) – số tiền này sẽ vào tài khoản và trừ dẫn chi phí học tập, sinh hoạt tại Canada.
  • Đóng học phí cho trường 01 năm.
  • Khám sức khỏa ít nhất 01 tuần trước khi nộp hồ sơ xin visa và nộp hồ sơ trước 60 ngày.

Lưu ý, số tiền $10,000 CAD sẽ hoàn trả dần cho chi phí học tập và sinh hoạt của bạn. Tỉ lệ đạt visa du học Canada không chứng minh tài chính cao. Nếu nộp số tiền mà bị lệch môn học hoặc có trục trặc trong visa, ngân hàng sẽ hoàn trả hoàn toàn phí.

Đại Thiên Sơn – công ty tư vấn du học uy tín

Đến Đại Thiên Sơn để biết “tất tần tật” về du học Canada.

Với hơn mười năm hoạt động trong lĩnh vực du học, Đại Thiên Sơn là công ty đại diện tuyển sinh của hơn 500 trường thuộc Canada. Ngoài các trường Canada, công ty còn liên kết với nhiều trường đại học khác nhau trên thế giới như: Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Phillipines… Không chỉ vậy, Đại Thiên Sơn còn được Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh chứng nhận là công ty tư vấn du học uy tín và được nhiều người lựa chọn. Hằng năm, công ty tổ chức rất nhiều buổi tư vấn và nhận được nhiều sự ủng hộ và quan tâm từ các bậc phụ huynh cũng như học sinh, sinh viên trên cả nước.

Hội thảo “Tất tần tật visa du học Canada” do Đại Thiên Sơn tổ chức

Nhằm đáp ứng những nhu cầu của các phụ huynh và học sinh, sinh viên, vào 9h30 sáng ngày 25-03-2017, Hội thảo du học Canada “Tất tần tật visa du học Canada” sẽ diễn ra tại Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn (339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Tp.HCM) với nhiều thông tin bổ ích.

Không dừng ở đó, từ 14h00 đến 18h00, thứ 7 ngày 15/04/2017, “Triển lãm giáo dục quốc tế 2017” với sự tham dự rất nhiều trường đến từ Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Philippines, New Zealand, Thụy Sỹ sẽ được tổ chức tại Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint, 59 – 61 đường Pasteur, Quận 1, Tp.HCM.

Mọi chi tiết và thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN ®

(Nhà tư vấn du học uy tín tại Việt Nam)

Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 3526 4249 – 3526 4254 – 3526 4259

Hotline: 0902 3839 95 – 0908 3939 95

Email: [email protected]
Website: www.daithienson.com
Facebook: Face/duhocdaithienson

Nguyễn Thúy – Saostyle.vn