Đẳng cấp thời trang của Selena Gomez trong tour ‘Revival’

     Kể từ khi “Revival” chính thức được khởi động, có thể nói Selena Gomez đã hoàn toàn giũ bỏ mác “công chúa Disney” để tiến lên ngôi vị “nữ hoàng” trong làng thời trang quốc tế.
Dang cap thoi trang cua Selena Gomez trong tour 'Revival' hinh anh 1
Đáng chú ý nhất là bộ bodysuit đến từ nhà mốt Monse, một nhánh nhỏ của thương hiệu đẳng cấp Oscar de la Renta. Bộ trang phục được đính 60.000 viên đá quý của Swarovski này chính là bộ cánh đắt đỏ và lộng lẫy nhất của Selena Gomez. 

 

Dang cap thoi trang cua Selena Gomez trong tour 'Revival' hinh anh 2
Để làm mới bộ trang phục, Selena Gomez khéo léo mặc kèm mẫu đầm quây và mạng che mặt lưới đen bên ngoài, tạo nên vẻ ngoài kiêu sa và quyến rũ. 

 

Dang cap thoi trang cua Selena Gomez trong tour 'Revival' hinh anh 3
Cô còn thể hiện gu thời trang tinh tế và độc đáo với chiếc váy trong suốt phối cùng quần da đen và áo đính đá lấp lánh. 
Dang cap thoi trang cua Selena Gomez trong tour 'Revival' hinh anh 4

 

Váy dài trong suốt phối cùng bodysuit đang rất được Selena Gomez ưa chuộng trong thời điểm này. Cô đã diện chúng trong một buổi biểu diễn khác.
Dang cap thoi trang cua Selena Gomez trong tour 'Revival' hinh anh 5

 

Chiếc bodysuit lấp lánh cũng được cô tiếp tục sử dụng bên trong áo khoác jean cá tính, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và mới mẻ. 

 

Dang cap thoi trang cua Selena Gomez trong tour 'Revival' hinh anh 6
Sự kết hợp hoàn hảo giữa đầm trắng xẻ cao, phụ kiện lấp lánh và mái tóc được đánh rối tự nhiên của Selena Gomez được rất nhiều người ngưỡng mộ và tỏ ý khen ngợi. 

 

Dang cap thoi trang cua Selena Gomez trong tour 'Revival' hinh anh 7
Sự phối hợp hài hoà giữa quần da bóng và sơ mi đa sắc đã mang lại vẻ ngoài không thua kém bất cứ fashionista nào của Selena Gomez. 
Dang cap thoi trang cua Selena Gomez trong tour 'Revival' hinh anh 8
Chiếc quần ngắn lấy cảm hứng từ quần võ sĩ đấm bốc, cùng với bodysuit đen và áo choàng ngủ dài, những món đồ tưởng chừng không ăn nhập với nhau lại trở nên hài hoà và bắt mắt đến lạ kỳ.

 

Dang cap thoi trang cua Selena Gomez trong tour 'Revival' hinh anh 9
Một lần nữa, đẳng cấp thời trang vượt trội của nàng ca sĩ Kill Them With Kindness lại được thể hiện với sự kết hợp độc đáo giữa cặp quần cùng tông và áo trong suốt. 

Theo zing.vn