Thành thật mà nói, 2 thương hiệu “cá tính” này nên tập trung vào thế mạnh của mình hơn là “đá sân” lung tung.
Reebook Instapump Fury
Thiết kế lai bạn vừa thấy có tên Instapump Fury. Tuy mới “đáp cánh” thị trường vài hôm nhưng ngay từ phút đầu diện kiến, em nó đã khiến dân tình choáng váng đến ngã ngửa vì vẻ ngoài… sai sai. Không những chẳng đụng hàng, Instapump Fury còn là đôi sandal đầu tiên mang hơi hướm sneaker“nửa vời”, thật sự kém duyên.
Instapump Fury Slide cắt trên thân mình dấu vết tương tự sandal với khoảng hở táo bạo ở gót và mũi. Theo Reebok, neoprene vẫn là chất liệu chính để tạo nên đôi giày, kèm thêm chút lấp lánh metallic (kim loại) ở viền mũi.
Trái với hàng tá ý kiến chê ỏng chê eo, “fan ruột” Reebok hớn hở ra mặt vì lâu rồi họ mới lại thấy một đôi giày “tạo nét” chất chơi như Instapump Fury. Có thể bạn chưa biết, thiết kế lai là phiên bản hậu bối của Instapump Fury Slides vào năm ngoái.
Fenty x Puma
Sau “đôi dép nhà tắm” có tên Jelly Slides, mới đây Puma đã tung thêm thiết kế lẫn lộn giữa dòng sneaker Creeper và giày ballet, thêm phần dây quấn chằng chịt. Một số ý kiến cho rằng từ nay Fenty x Puma nên tập trung hơn vào mảng sneaker mạnh mẽ hơn sự thử nghiệm mà thất bại lại gấp mấy lần thành công.
adidas Adilette
Cũng nằm trong đợt “đánh chiếm” thị trường chào Hè nhưng Adilette không gây tranh cãi quá nhiều. Có thể nói adidas luôn nhắm đến yếu tố đơn giản, an toàn cho mẫu dép từng ra mắt. Dù diện bất cứ đâu, miếng vải hút mồ hôi bắt ngang phần thân là ý tưởng yêu chiều nhất của gã khổng lồ “3 sọc”gửi đến khách hàng cho những tháng ngày cháy bỏng.