Tin HOT thể thao 22/2/2017

     24h vừa qua là những vòng quay hối hả của đời sống thể thao trong nước và quốc tế. Hãy cùng Sao Style điểm qua những thông tin đáng chú ý đó.

Mưa bàn thắng tại Champions League đêm qua và rạng sáng nay

Đêm qua và rạng sáng nay đã diễn ra 2 trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League giữa Man City gặp Monaco và Atletico Madrid làm khách trước Bayern Leverkusen. Cả hai cặp đấu đã tạo ra một cơn mưa bàn thắng làm mãn nhãn khán giả hâm mộ. Trên sân Etihad, dù gặp vô vàn khó khăn song rốt cuộc Man xanh cũng đã có được thắng lợi 5-3 trước AS Monaco, trong đó Aguero lập một cú đúp, các pha lập công còn lại thuộc về Sterling, Sane và Stones. Ở phía đối diện, Falcao cũng có cho mình 2 bàn thắng. Bàn còn lại của đội khách là của Mbappe.

Man City nhọc nhằn vượt qua Monaco

Ở trận đấu cùng giờ, Atletico Madrid với bản lĩnh và kinh nghiệm đã vượt qua đại diện của Bundesliga, Bayern Leverkusen ngay trên nước Đức với tỉ số 4-2. Các pha lập công của đội khách được ghi bởi Griezmann, Saul, Torres và tình huống ghi bàn trên chấm phạt đền của Gameiro. Đội chủ nhà có 2 bàn thắng nhờ công của Bellarabi cùng pha đá phản lưới nhà của Savic bên phía đội khách.

Đêm nay, hai trận đấu cuối cùng của lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu sẽ diễn ra. Tại Tây Ban Nha, Sevilla đón tiếp Leicester City trong khi Juventus làm khách trước Porto.

Gia hạn với Chelsea, Conte hưởng lương cao thứ 3 NHA. 

Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua cùng việc đưa Chelsea dẫn đầu vững vàng ở giải ngoại hạng, huấn luyện viên Antonio Conte sắp được ban lãnh đạo The Blues tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020. Không có nhiều thay đổi so với hợp đồng hiện tại, ngoại trừ số tiền lương mà cựu thuyền trưởng của Juventus nhận được.

Theo đó, với bản hợp đồng mới vị chiến lược gia người Italy sẽ vượt qua Jurgen Klopp và Arsene Wenger để trở thành HLV hưởng lương cao thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh (sau Mourinho và Guardiola).

Long An “Chịu phạt” từ ban kỷ luật của VFF

Sau “trò hề” ở trận đấu với câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh tại vòng 6 V_League vừa qua, ban kỷ luật VFF đã ra những án phạt nặng dành cho câu lạc bộ Long An và các cá nhân tạo ra tai tiếng này.

Cụ thể, nguyên chủ tịch đội bóng, ông Võ Thành Nhiệm bị cấm tham gia bóng đá trong vòng 3 năm và phải nộp tiền phạt. Trong khi đó, ông Ngô Quang Sáng – cựu huấn luyện trưởng câu lạc bộ cũng bị cấm tham gia bóng đá trong khoảng thời gian tương tự. Thủ thành Minh Nhựt và Huỳnh Quang Thanh đều bị cấm tham gia bóng đá trong vòng 2 năm.

Long An nhận “án phạt” nặng từ VFF

Đây được coi là hình phạt thích đáng sau những gì mà câu lạc bộ Long An tạo ra trên sân Thống Nhất cuối tuần qua. Sự việc lên tới đỉnh điểm khi nhiều trang báo thể thao thế giới đã đưa tin về điều này.

Nadal và Tomic đánh đôi tại Indian Wells

Ngày 19 tháng 3 tới đây, giải Master 1000, Indian Wells sẽ diễn ra. Bên cạnh nội dung đánh đơn, giải đấu này còn có nội dung đánh đôi hấp dẫn. Theo đó, Nadal sẽ bắt cặp với Tomc – tay vợt đang đứng thứ 31 trên bảng xếp hạng ATP.

Nadal “bắt cặp” với Tomic tại Indian Wells

Được biết “Ông vua sân đất nện” đã từng 2 lần vô địch nội dung đánh đôi ở Indian Wells vào các năm 2010 và 2012.

                                                           Lê Mạnh – Saostyle.vn