Vì sao mỗi ngày có hàng ngàn người mua sắm trên app BBi Mall?

183 phần quà đã được dành tặng cho các khách mời tham dự Sự kiện ra mắt ứng dụng BBi Mall ngày 13/01/2019 tại Bảo tàng Hà Nội.

Công ty Cổ phần Công nghệ Internet BBi Việt Nam vừa tổ chức sự kiện ra mắt ứng dụng BBi Mall vào ngày 13/01 tại Bảo tàng Hà Nội (Hà Nội), thu hút gần 1000 khách mời và các đối tác tham dự. Sự kiện còn có sự góp mặt của ông Phạm Thanh Hưng – Phó chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế kỷ (Cen Group). Ông Hưng đã có những chia sẻ về ngành thương mại điện tử Việt Nam nói chung và ứng dụng mua sắm BBi Mall nói riêng.

Đại biểu lễ ra mắt ứng dụng BBi Mall.

Ông Thân Ninh Hoài – Tổng giám đốc công ty Cổ phần Công nghệ Internet BBi Việt Nam cho biết: “BBi Mall là ứng dụng cốt lõi của công ty nên được đầu tư tỉ mỉ, tâm huyết nhằm mang lại lợi ích lâu dài cho các doanh nghiệp và khách hàng. Dự án được kỳ vọng có thể mang đến làn sóng mới cho thị trường thương mại điện tử Việt Nam”.

Phát biểu của ông Thân Ninh Hoài – Tổng giám đốc công ty BBi Việt Nam.

Theo nghiên cứu, đến cuối năm 2017, Việt Nam ước tính đã có 33,6 triệu người tham gia mua hàng qua mạng. Tính trung bình mỗi người Việt chi ra 186 USD để mua sắm online, tương đương khoảng 4,3 triệu đồng.

Một nhận định khác của Nielsen Việt Nam, với sự tăng trưởng lên tới 22%/năm, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt mức 10 tỷ USD đến cuối năm 2020.

Nắm bắt được những điều kiện trên, BBi Việt Nam đã tích cực nghiên cứu và phát triển ứng dụng di động trên hai nền tảng hệ điều hành IOS và Android, đem đến những trải nghiệm mua sắm tiện ích nhất cho người dùng. Ứng dụng mua sắm này giúp tiết kiệm thời gian mua hàng, giúp người dùng tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi và kết hợp hình thức thanh toán bằng mã QR an toàn và tiện lợi.

Người dùng có thể truy cập vào kho ứng dụng CH Play (Android) hoặc App Store (IOS) và tìm kiếm từ khóa “BBi Mall” rồi tải ứng dụng. Sau khi cài đặt và đăng ký tài khoản hoàn tất, khách hàng có thể mua sắm ngay tại ứng dụng với đầy đủ các thông tin về hình ảnh sản phẩm, mô tả, giá, số lượng, đánh giá mặt hàng… Các sản phẩm được bày bán đa dạng có trong đầy đủ các danh mục: Điện tử – điện lạnh, điện thoại – máy tính bảng, sản phẩm của mẹ và bé, thời trang, hàng tiêu dùng, bất động sản….

Ứng dụng mua sắm BBi Mall với nhiều ưu điểm nổi bật.

Điểm khác biệt lớn nhất của BBi Mall so với những ứng dụng mua sắm thông thường là tính năng cash back. Khách hàng mua hàng có cơ hội nhận được tích điểm 100% giá trị đơn hàng. Số tích điểm này hoàn toàn có thể dùng để mua hàng hoặc rút thành tiền mặt khi đủ điều kiện.

Sự ra đời của ứng dụng mua sắm BBi Mall nhằm đáp ứng được nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng cao của người dùng cũng như nhu cầu lựa chọn các sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm được bày bán trên BBi Mall có mức tích điểm rất cao cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các đại lý phân phối, doanh nghiệp hay chủ shop còn có cơ hội được quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình trực tiếp hoàn toàn miễn phí.

Ban lãnh đạo và khách mời checkin tại sảnh sự kiện.

Ông Hồ Quốc Anh – Chủ tịch Công ty BBi Việt Nam đã chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng việc giải quyết  các vấn đề thường gặp của doanh nghiệp cũng như nâng cao lợi ích của khách hàng. BBi Mall sẽ thúc đẩy sản xuất kinh doanh, kích thích tiêu dùng, cải thiện chất lượng cuộc sống của mọi người dân, mang đến cơ hội việc làm, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội và xây dựng đất nước”.

Phát biểu của ông Hồ Quốc Anh – Chủ tịch Công ty BBi Việt Nam.

Cũng trong ngày 13/1, BBi Shop đã bày bán gian hàng đầu tiên, cung cấp những sản phẩm chất lượng với thương hiệu của mình, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trên toàn quốc.