Thí sinh vượt qua thử thách trong chủ đề chụp hình quảng cáo

Trước những vòng thi đầy thử thách, những concept mới lạ tại Cây Cọ Vàng mùa 7, phần lớn thí sinh đã có những trải nghiệm mới và thực sự thú vị. Cụ thể là tại vòng thi Chụp hình quảng cáo sản phẩm - một đề tài không hề mới nhưng cũng không quá quen thuộc đối với tất cả những người làm nghề trang điểm.

Trước khi bước vào cuộc thi, nhiều thí sinh có suy nghĩ tham gia để giao lưu cho vui, nhưng sau mỗi vòng thi, các thí sinh dường như được kích hoạt thêm niềm đam mê sáng tạo bởi mọi thứ, khiến họ phải “cháy” hết mình để khám phá bản thân. Quan trọng là mỗi thí sinh đến với Cây Cọ Vàng đều đã vượt qua được chính mình, xác định rõ hơn mục tiêu cuộc đời và rút ngắn hơn con đường đến với ước mơ.

Các thí sinh buộc phải tìm hiểu cách thức và kỹ thuật cần thiết trước khi bước vào “cuộc chiến Trang điểm quảng cáo sản phẩm”. Không ít thí sinh đã hoang mang khi nhận chủ đề, thậm chí có thí sinh gặp nhiều trở ngại tới trước giờ thi diễn ra. Nhưng BTC tin rằng tất cả những điều đó không hề làm khó những chiến binh Cây Cọ Vàng.

Tại vòng thi Chụp hình quảng cáo sản phẩm, đã có nhiều tác phẩm khiến Hội đồng giám khảo và Nhà tài trợ hết sức ngỡ ngàng về khả năng tiềm tàng cùng “lửa” nghề đang cháy mà thí sinh mang tới. Nằm trong Top 21 thí sinh xuất sắc, các thí sinh luôn hướng tới và thể hiện được sự chuyên nghiệp trong khi tác nghiệp, nghiêm túc từ khâu ý tưởng, chuẩn bị người mẫu, trang phục đến hình thức thể hiện sao cho những sản phẩm đến từ nhãn hàng Vacosi, Inglot, Thanh Hải Clinic & Skincare, chuỗi bệnh viện thẩm mỹ Wonhee Korea đạt được hiệu quả cao nhất khi tung hình ảnh quảng cáo ra thị trường. 

Mỗi thí sinh một màu sắc để thể hiện niềm đam mê trong thế giới sắc màu và khát vọng trong sự nghiệp làm đẹp cho người, cho đời. Sự góp mặt của các chuyên viên, chuyên gia trang điểm trong cuộc thi đều là sự nỗ lực không nhỏ từ thời gian, công việc, tâm sức, trí tuệ…

Như chuyên gia trang điểm Lê Thị Hồng Cúc là thí sinh tương đối lớn tuổi trong mùa thi này, chị có con chỉ mới 15 tháng tuổi, đều là những trở ngại ban đầu khi quyết định đến với Cây Cọ Vàng. Hay chuyên gia trang điểm Phan Thuỳ Linh đến từ Singapore và lại trở về thăm con sau mỗi vòng thi. Cũng là một nhân tố đặc biệt trong mùa thi lần thứ 7, Nguyễn Tô Anh Vũ là một thí sinh nhỏ tuổi nhất đến từ Ninh Thuận, em mới 16 tuổi và đang học lớp 11. Tình yêu dành cho sắc màu không làm cho kết quả học tập của Vũ giảm sút, cho đến nay 10 năm liền em vẫn đạt học sinh xuất sắc. Không những thế Anh Vũ còn là một đối thủ đáng gờm, không thua kém các anh chị lớn hơn tại Cây Cọ Vàng.

Để bước vào vòng thi có thể nói là khốc liệt với chủ đề SUGAR SKULL sẽ có 16 thí sinh đạt điểm số cao nhất. Sức hút cuộc thi ngày càng “nóng” và cuộc đua về đích ngày một gay cấn, hấp dẫn hơn. Những “ẩn số” tiếp tục sẽ được hé lộ ở vòng thi tiếp theo. Cùng chờ đón!

 Minh Hằng