Là người phụ nữ thời đại mới với niềm đam mê mãnh liệt dành cho thời trang, chị Ngọc đã sớm tạo dựng cửa hàng đầu tiên vào năm 2007. Tại thời điểm đó, việc xuất nhập khẩu cũng như tiếp cận thông tin hàng hóa gặp rất nhiều khó khăn. Để công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, chị Ngọc đã tự thân bay ra nước ngoài và tìm kiếm những nguồn hàng uy tín chất lượng.

Chị Nguyễn Kim Bảo Ngọc – Nhà sáng lập thương hiệu thời trang Mibebe

Sang năm 2009, việc kinh doanh vướng phải nhiều hạn chế. Khi nói về khoảng thời gian này, chị Ngọc chia sẻ rằng: “Chi phí thời điểm đó quá cao trong khi việc tiếp thị sản phẩm chỉ dựa trên hình thức truyền thống. Kết quả là sau 2 năm kinh doanh, mình vẫn phải đập lỗ và dùng thu nhập từ các công việc phụ khác duy trì Mibebe. Cá nhân mình cũng cố gắng không ngừng, cố gắng học hỏi kiến thức mới nhằm đưa ra hướng phát triển Mibebe trong tương lai. Giờ nghĩ lại, chắc đam mê và quyết tâm không từ bỏ đã giúp mình vượt qua những ngày tháng đó”.

Chị Ngọc đã trải qua nhiều khó khăn để gây dựng Mibebe như ngày hôm nay

Năm 2010, việc kinh doanh dần đi vào đúng quỹ đạo. Nhờ kinh nghiệm có được cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chị Ngọc đã hoàn thiện đứa con tinh thần của mình. Mibebe dần trở nên nổi tiếng hơn và trở thành thương hiệu thời trang cao cấp uy tín dành cho phái đẹp vào năm 2013. “Năm 2013 là lúc mà Mibebe đạt được thành công đúng với kỳ vọng của mình. Nhưng, đây cũng là lúc mình nhận ra Mibebe vẫn còn một chặng đường rất dài ở phía trước” – Chị Ngọc chia sẻ.

Trở thành một thương hiệu uy tín đồng nghĩa với những trọng trách, sứ mệnh cũng nặng nề hơn. Để Mibebe phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chị Ngọc cùng đội ngũ tiếp tục phân tích thị trường, phân tích xu hướng thế giới cũng như tiến hành vô số các chiến dịch phát triển thương hiệu khác. Kết quả sau 14 năm kinh doanh, Mibebe vẫn không ngừng lớn mạnh và được đông đảo chị em phụ nữ tin yêu.

Thương hiệu thời trang cao cấp Mibebe chính là niềm tự hào của chị Ngọc

Năm vừa qua, khi cả thế giới đương đầu với đại dịch COVID-19, Mibebe cũng gặp không ít khó khăn về mặt tài chính. Tuy vậy, nhờ có danh tiếng cùng chiến lược phát triển thông minh được hun đúc hơn một thập kỉ mà Mibebe vẫn vượt qua một cách an toàn. Tính đến thời điểm hiện tại, Mibebe đã quay lại hoạt động bình thường, tiếp tục phục vụ khách hàng cả trong và ngoài nước.

Về kế hoạch trong tương lai, chị Ngọc tiết lộ rằng: “Trong thời gian tới, mình dự định phát triển thêm mảng chăm sóc sắc đẹp cho chị em. Đây là bước tiếp theo trong hành trình biến Mibebe thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong mảng làm đẹp dành cho phụ nữ. Mọi sự chuẩn bị đều đã sẵn sàng và mình tin chắc Mibebe sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng thân yêu”.