Tối 26/5 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Marketing On Air 2018 đã được diễn ra thành công với sự tranh tài khốc liệt đến từ Top 4 đội thi xuất sắc nhất cùng sự cổ vũ của hơn 1000 khán giả tại Hội trường lớn Tòa nhà trung tâm, Đại học Kinh tế Quốc Dân.
“Marketing On Air” là cuộc thi trải nghiệm thực tế về Marketing dành cho sinh viên Việt Nam. Trở lại với phiên bản 2018 – “Product Development” tiếp tục đề cao tính THỰC TẾ khi các đội thi sẽ có cơ hội biến ý tưởng của chính mình thành sản phẩm thực tế. Bên cạnh đó, yếu tố BÀI BẢN được lựa chọn làm giá trị song hành, đòi hỏi các đội thi phải làm chủ cả kiến thức lẫn kinh nghiệm để giải quyết vấn đề của doanh nghiệp. Định hướng khác biệt này đã tạo nên một mùa Marketing On Air 2018 đầy thử thách và thú vị hơn bao giờ hết.

Khép lại đêm chung kết, ngôi vị quán quân đã thuộc về: Nupakachi.

Sau gần 2 tháng chuẩn bị, trải qua nhiều vòng thi, Marketing On Air 2018 đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp. Ngôi vị quán quân sở hữu những ý tưởng về sản phẩm mới và marketing độc đáo, phù hợp với doanh nghiệp đã được xướng tên đầy xứng đáng.
Marketing On Air 2018 đã chính thức khép lại thế nhưng những giá trị mà cuộc thi đem đến cho các thí sinh chắc hẳn sẽ là hành trang hỗ trợ các bạn trên con đường theo đuổi ước mơ trở thành những Marketer chuyên nghiệp.
Từ vòng 1 cuộc thi, các thí sinh và các bạn trẻ quan tâm yêu thích marketing đã được tham gia vào 2 buổi workshop với các chủ đề thú vị và hữu ích: Insight, Định vị thương hiệu và Lập Marketing Plan.
Bước sang vòng 2.1, top 30 được tham gia vào 1 loạt các chuỗi coaching đến từ BTC cuộc thi, giúp các đội thi hoàn thiện tốt nhất bài thi.




Bước vào vòng thi cuối cùng, các đội thi được hỗ trợ và mentor từ các chuyên gia, với những kĩ năng làm việc thực tế nhất như Xây dựng kịch bản Viral clip, Quảng cáo Facebook, Hoàn thiện Plan Marketing, nhờ đó các đội thi đã có những màn bứt phá ngoạn mục trong đêm chung kết cuộc thi.
An Giang – Saostyle.vn