Hành trình đầy cảm xúc “Marketing On Air 2018” đã kết lại bằng Đêm Chung kết đáng nhớ

      Tối 26/5 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Marketing On Air 2018 đã được diễn ra thành công với sự tranh tài khốc liệt đến từ Top 4 đội thi xuất sắc nhất cùng sự cổ vũ của hơn 1000 khán giả tại Hội trường lớn Tòa nhà trung tâm, Đại học Kinh tế Quốc Dân. 

“Marketing On Air” là cuộc thi trải nghiệm thực tế về Marketing dành cho sinh viên Việt Nam. Trở lại với phiên bản 2018 – “Product Development” tiếp tục đề cao tính THỰC TẾ khi các đội thi sẽ có cơ hội biến ý tưởng của chính mình thành sản phẩm thực tế. Bên cạnh đó, yếu tố BÀI BẢN được lựa chọn làm giá trị song hành, đòi hỏi các đội thi phải làm chủ cả kiến thức lẫn kinh nghiệm để giải quyết vấn đề của doanh nghiệp. Định hướng khác biệt này đã tạo nên một mùa Marketing On Air 2018 đầy thử thách và thú vị hơn bao giờ hết.

Đội thi Sâm Dứa Phô Mai tại đêm Chung kết.
Đêm chung kết đã chứng kiến những phần đối đầu gay cấn của 4 sắc màu cá tính, đầy nhiệt huyết, táo bạo: Nupakachi – X Factor – Sâm Dứa Phô Mai – UpnAbove. Thi đấu căng thẳng nhưng cả 4 đội vẫn giữ được phong cách trình bày đầy tự tin, sáng tạo, cuối cùng Ban Giám Khảo đã cho điểm và chọn ra đội có số điểm cao nhất là: Nupakachi với 151 điểm. Xếp thứ 2 là Sâm Dứa Phô Mai với 140 điểm, hai đội thi UpnAbove và X Factor cùng về đích với hai giải ba của cuộc thi.  

Khép lại đêm chung kết, ngôi vị quán quân đã thuộc về: Nupakachi.

Đội Nupakachi xuất sắc giành ngôi vị Quán quân “Marketing On Air 2018”.

Sau gần 2 tháng chuẩn bị, trải qua nhiều vòng thi, Marketing On Air 2018 đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp. Ngôi vị quán quân sở hữu những ý tưởng về sản phẩm mới và marketing độc đáo, phù hợp với doanh nghiệp đã được xướng tên đầy xứng đáng.

Marketing On Air 2018 đã chính thức khép lại thế nhưng những giá trị mà cuộc thi đem đến cho các thí sinh chắc hẳn sẽ là hành trang hỗ trợ các bạn trên con đường theo đuổi ước mơ trở thành những Marketer chuyên nghiệp.

Từ vòng 1 cuộc thi, các thí sinh và các bạn trẻ quan tâm yêu thích marketing đã được tham gia vào 2 buổi workshop với các chủ đề thú vị và hữu ích: Insight, Định vị thương hiệu và Lập Marketing Plan.

Bước sang vòng 2.1, top 30 được tham gia vào 1 loạt các chuỗi coaching đến từ BTC cuộc thi, giúp các đội thi hoàn thiện tốt nhất bài thi.

Coaching “Lập IMC Plan” với diễn giả anh Nguyễn Tiến Huy – CEO Digipencil MVV.
Coaching về Định vị thương hiệu: Diễn giả chị Phùng Thị Phương: Giám đốc chiến lược Richard Moore Associates.
Coaching “Phát triển sản phẩm mới”: Anh Phan Văn Hiệu – Chủ tịch HĐQT CVI Pharma.
Với thử thách thực tế đến từ cuộc thi, các đội thi top 8 tiếp tục tham gia vào buổi coaching để thực hiện Viral Clip.
Coaching chủ đề “Xây dựng Viral Clip”: Anh Nguyễn Thanh Hà – Đạo diễn tại ESBA Vietnam.

Bước vào vòng thi cuối cùng, các đội thi được hỗ trợ và mentor từ các chuyên gia, với những kĩ năng làm việc thực tế nhất như Xây dựng kịch bản Viral clip, Quảng cáo Facebook, Hoàn thiện Plan Marketing, nhờ đó các đội thi đã có những màn bứt phá ngoạn mục trong đêm chung kết cuộc thi.

An Giang – Saostyle.vn

Tiêu điểm

Giấc mơ bị trì hoãn của chàng Hotboy Phúc Thanh Lee

Biết bao người trẻ đã, đang và sẽ…

Một bộ phim về cuộc đời của Hot girl Võ Thanh Hiền

Khi nhắc đến cái tên Võ Thanh Hiền,…

Huyền Trang Bất Hối – Thương lắm “Phận đàn bà”

“Phụ nữ có cốt cách là luôn như…

Những bật mí thú vị về chàng hot boy Đồng Tháp

Mảnh đất miền Tây được biết đến với…