Hàng trăm sinh viên Hà Nội tham gia Marketing Fair 2021

Vừa qua, Marketing Fair 2021 - sự kiện offline đầu tiên trong chuỗi hoạt động của trại hè chuyên môn Marketing Hive đã thu hút đông đảo sinh viên trên địa bàn Hà Nội tham gia và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp.

Marketing Fair năm nay được xem là một bước chuyển mình ngoạn mục với số lượng đăng ký tham gia lên đến gần 300 người.

Chiều 11/4, tại Campus K Coworking Space, Hội chợ Marketing – Marketing Fair, sự kiện nằm trong chương trình Trại hè chuyên môn Marketing được tổ chức bởi Câu lạc bộ Marketing Học viện Ngoại giao. Chương trình diễn ra với sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín và hơn 150 sinh viên đến từ các trường đại học có chuyên ngành truyền thông, marketing và design tại Hà Nội.

Với kỳ vọng tạo ra một làn gió mới trong việc tiếp nhận và áp dụng kiến thức Marketing cho giới trẻ, Marketing Fair cung cấp kiến thức, trải nghiệm và tầm nhìn từ tổng quan tới cụ thể nhằm định hướng cho sinh viên xác định mục tiêu trong thế giới Marketing đa dạng. Đến tham gia Marketing Fair, sinh viên không chỉ được học hỏi và được giải đáp thắc mắc trực tiếp từ 3 vị diễn giả uy tín trong ngành, mà còn được gặp gỡ, giao lưu và kết nối với các bạn trẻ có cùng niềm đam mê, chung chí hướng thông qua những hoạt động của chương trình.

Đặc biệt nhất, các bạn sinh viên còn được thực hành bằng cách áp dụng những kiến thức mà mình vừa học được vào THỬ THÁCH giải case của các diễn giả tại 3 booths chuyên môn. Đây là hoạt động mang lại tính trải nghiệm cao, cùng với đó là cơ hội trở thành chủ nhân Tấm vé vàng giúp thí sinh trực tiếp vượt qua vòng hồ sơ của Marketing Camp và đi thẳng vòng phỏng vấn.

Gói gọn trong một buổi chiều đẹp trời, không còn một chiếc ghế nào trống, các bạn tham gia đã có cơ hội được lắng nghe các diễn giả chia sẻ kiến thức và thực hành giải case tại 3 booths: Booth Plan với chủ đề “Xây dựng chiến lược Marketing đa kênh”, Booth Content với chủ đề: “Sáng tạo nội dung đa kênh”, Booth Design với chủ đề “Graphic design trong chiến dịch Marketing”. Trải qua thời gian training và pitching gay cấn, chương trình đã nhận được rất nhiều ý tưởng sáng tạo và chất lượng của các bạn tham gia. Qua đánh giá, các diễn giả đã chọn ra được 3 nhóm có phần thể hiện xuất sắc nhất để trao thưởng.

Trong không khí sôi động và nhiệt thành của chương trình, diễn giả và người tham gia đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc cực kì đáng nhớ. Một sinh viên đến từ Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, đã chia sẻ với ban tổ chức rằng: “Mình nhận thấy Marketing Fair là một sân chơi mới lạ, lý thú đem đến cho mình rất nhiều kiến thức bổ ích, hỗ trợ rất nhiều cho quá trình theo đuổi sự nghiệp sau này”.