“Đừng Nhái” – Không chỉ đơn giản là bộ sưu tập thời trang

Sau thành công của hai bộ sưu tập (BST) “Huyền Thoại” và “Hừng Đông”, nhà thiết kế trẻ Lê Trần Đắc Ngọc lại tiếp tục công phá làng thời trang Việt bằng BST thứ ba mang tên “Đừng Nhái”. Hứa hẹn đây sẽ là BST để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người yêu thời trang của NTK Đắc Ngọc.

NTK Đắc Ngọc – người đem đam mê thời trang đến với sàn diễn quốc tế.

Ít ai biết rằng, Lê Trần Đắc Ngọc là một “tay ngang” lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Trước khi bắt đầu với vai trò là một NTK hay đạo diễn sự kiện thì Đắc Ngọc là một kỹ sư công nghệ thông tin. Ở tuổi 29 và chỉ mới bước chân vào ngành thời trang nhí chưa tròn 1 năm nhưng Đắc Ngọc đã gặt hái rất nhiều thành công cho riêng mình. Bằng chứng là NTK liên tiếp được mời tham dự trình diễn tại những show thời trang lớn trên thế giới Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week 2019, International Kids Fashion Week tại Nga và mới đây nhất anh đã trở thành NTK Việt đầu tiên nhận lời mời tham gia trình diễn tại Vie Fashion Week 2019 tại Dubai.

NTK Đắc Ngọc tiếp tục trình làng BST thứ ba “Đừng Nhái”.

Nhiều người nói rằng Lê Trần Đắc Ngọc là “đạo diễn điên” và giờ đây, sau khi BST thứ ba được ra mắt với cái tên “Đừng Nhái” thì một số ý kiến lại cho rằng “Anh điên luôn trong cách đặt tên cho BST của mình”. Lý giải cho BST mang tên “Đừng Nhái”, NTK trẻ cho hay khi hai bộ sưu tập “Huyền Thoại” và “Hừng Đông” ra đời đã có rất nhiều sản phẩm sau đó “mượn ý tưởng nhưng không xin phép”, các chi tiết giống đến 90% với các thiết kế trong bộ sưu tập của Đắc Ngọc.

Chất liệu cao cấp, kỹ thuật tinh xảo đến từng đường kim mũi chỉ.

Trong BST lần này, Đắc Ngọc cùng ekip của mình đã rất dày công chuẩn bị, từ khâu lên ý tưởng đến khi ra đời những thành phẩm cuối cùng. Vẫn sử dụng chất liệu phi lụa quen thuộc, đây là loại vải được sản xuất từ tơ tằm và được đánh giá là tốt nhất. Việc NTK Đắc Ngọc sử dụng phi lụa làm chất liệu chủ chốt trong BST lần này bởi lẽ nó tạo cảm giác thoải mái cho các bé khi mặc, thấm hút mồ hôi và mát mẻ.

Đối tượng của BST lần này nhắm tới các bé từ 5 đến 12 tuổi.

Nói về BST mới của Đắc Ngọc, anh chia sẻ, “Đừng Nhái” sẽ gồm có 12 thiết kế, 10 thiết kế dành cho bé gái và 2 thiết kế dành cho bé trai, được đa dạng về mẫu mã và kích thước. Khi Đắc Ngọc Designer House ra đời, đã được định vị là một thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp, giá các sản phẩm thường ở mức cao – phù hợp với túi tiền của những người tiêu dùng có thu nhập cao. Nhưng trong BST lần này, vẫn với những sản phẩm cao cấp nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều, thân thiện với khách hàng hơn rất nhiều, chỉ dao động trong khoảng 950.000 đồng đến 1.400.000 đồng.

Linh hoạt trong việc sử dụng.

Khi ngắm nhìn BST mới của Đắc Ngọc, chắc hẳn người yêu thời trang sẽ bị mê hoặc bởi những đường nét cắt may cầu kỳ, những chi tiết nhấn nhá đặc biệt và với những màu sắc bắt mắt, thu hút. Với tính ứng dụng cao và linh hoạt khi có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh, từ đi dã ngoại, đi chơi hay đi đến các sự kiện lớn, đi trình diễn, cùng với giá cả phải chăng, chắc chắn đây sẽ là BST được tạo được tiếng vang lớn trong đầu mùa hè này.

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.

Hoài Anh