Thành viên One Direction bị bắt giữ sau vụ hành hung paparazzi tại sân bay

     Vừa qua, khi xuất hiện tại sân bay LAX vào hôm 3/3 cùng “người tình” Eleanor Calder, thành viên Louis Tomlinson nhóm One Direction đã bị bắt giam sau khi hành hung paparazzi.

Hình ảnh sân bay LAX – Los Angeles

Louis Tomlinson là một ca sĩ nhạc pop người Anh, là thành viên của nhóm nhạc nam One Direction và cũng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, hiện đang chơi cho Doncaster Rovers tại Giảng bóng đá hạng nhất Anh. Tomlinson bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên, năm 2010 anh được chọn trở thành thành viên của nhóm nhạc pop One Direction và lọt vào top 3 trong chương trình The X Facter 2010.  Nhóm nhạc đã nhận được sự yêu mến rất lớn từ tất cả mọi người trên toàn thế giới với các bản hit “One thing”, “What makes you beautiful”, “Story of my life”, “Perfect” …

Tomlinson cùng ban nhạc One Direction

Vừa qua, khi cùng cô bạn gái Eleanor Calder xuất hiện tại sân bay LAX, Louis Tomlinson đã bị một phóng viên săn ảnh theo sát và tiếp cận quá gần khiến anh cảm thấy khó chịu. Louis đã lên tiếng bắt người phóng viên dừng lại nhưng anh ta vẫn tiếp tục. Nam ca sĩ 25 tuổi đã kéo chân phóng viên này làm anh ta đập đầu xuống nền nhà và anh đã bị cảnh sát bắt giam ngay sau đó.

“Đừng chụp ảnh nữa” – Louis gào lên với tên phóng viên (Nguồn: Dailymail.co.uk)

Diễn biến cuộc ẩu đả (Nguồn: Dailymail.co.uk)

Không những thế, trong lúc cuộc ẩu đả diễn ra, hai người phụ nữ khác còn quay được đoạn phim cô bạn gái của Louis trong lúc cô rời khỏi hiện trường. Một cuộc giằng co tiếp theo đã xảy ra giữa các cô gái. Louis ngay lập tức đã xông lên giải cứu bạn gái mình khi thấy cô bị ấn vào tường và kêu lên “Chuyện quái gì đang xảy ra thế này! Ai đó có thể giúp tôi được không!”

Louis Tomlinson cùng tên phóng viên săn ảnh và cả hai người phụ nữ nói trên đều bị bắt giữ. Riêng Louis bị giam tại một nhà tù của Sở cảnh sát Los Angeles vì tội hành hung. Còn bạn gái của Louis thì không rõ có bị bắt hay không.

Đến sáng 4/3, Louis đã được tại ngoại sau khi đóng 20.000 USD (450 triệu VND) tiền bảo lãnh. Tuy nhiên, anh vẫn bị triệu tập vào một phiên tòa ngày 29/3.

Biên bản triệu tập Louis tới phiên tòa sắp tới

Đội quản lí của Louis nói với trang TMZ: “Tay phóng viên đã kích động Louis và gây ra cuộc ẩu đả. Đây không phải lần đầu tiên một tay săn ảnh gây hấn với người nổi tiếng. Trong lúc cuộc ẩu đả diễn ra, có nhiều người đã tấn công bạn gái anh ấy khiến anh ta phải bảo vệ bạn gái mình”.

Trong khi đó, các fan hâm mộ cũng tỏ ra bất bình với hình phạt này của Louis. Twitter “Just Hold Aoki” đã nói về tên phóng viên: “Bạn vẫn có thể làm công việc của mình mà không phải chĩa chằm chằm chiếc máy ảnh vào mặt người khác”. Một twitter khác: Ben Winston lại cho rằng: “Thật bất ngờ khi Louis Tomlinson bị bắt. Đoạn phim cho thấy anh ấy chỉ kéo 2 cô gái kia ra khỏi người bạn gái mình và thậm chí còn cầu cứu những nhân viên xung quanh. Quả là một quyết định sai lầm!”

Phản ứng của cư dân mạng với sự cố lần này của Louis.

Trọng Lâm – Saostyle.vn