Mẫu nhí 2 tuổi xinh như thiên thần giữa vườn cúc họa mi

Mới đây, mẫu nhí “bé hạt tiêu” Nguyễn Ngọc An Nhiên đã làm “dậy sóng” cộng đồng mạng bởi những shoot hình xinh như thiên thần giữa sắc trắng tinh khôi của cúc họa mi.

Mẫu nhí 2 tuổi gây xôn xao cộng đồng mạng – Nguyễn Ngọc An Nhiên.

Giữa cánh đồng cúc họa mi đang bung nở trắng ngần, An Nhiên như cô công chúa nhỏ bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Mẫu nhí tự tin thả dáng, “đốn tim’ người hâm mộ trong từng shoot hình. Cô bé 2 tuổi An Nhiên sở hữu ngoại hình xinh xắn tựa búp bê với những đường nét “rất Tây”. Đôi mắt long lanh to tròn, cặp má bánh bao phúng phính, đã tạo lên sự đáng yêu, cuốn hút cho mẫu nhí.

Mẫu nhí đáng yêu hết nấc với bộ trang phục tươi sáng.

Sinh năm 2017, An Nhiên đã sớm bén duyên với làng mẫu nhí. Dù mới đặt chân vào làng mẫu nhí chưa lâu, An Nhiên đã dần khẳng định được tài năng khi thể hiện sự biến hóa linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau, từ đáng yêu, ngọt ngào đến năng động, cá tính. Chính sự đa dạng về hình tượng ấy đã giúp An Nhiên luôn được các thương hiệu thời trang ưu ái.

Cô nang nhí nhảnh tạo dáng giữa cách đồng cúc họa mi.

Điều đáng chú ý ở An Nhiên chính là việc cô bé bộc lộ năng khiếu khi còn rất nhỏ. Hai tuổi – ở độ tuổi mà nhiều bạn nhỏ khác còn đi chưa vững, bữa ăn giấc ngủ vẫn là điều nan giải với các bậc phụ huynh, thì An Nhiên đã trở thành một mẫu nhí tự tin và tỏa sáng trên sàn catwalk.

Cận cảnh vẻ đẹp “lạ” xinh như thiên thần của bé An Nhiên.

Cô bé liên tiếp nhận được lời mời sải bước trên những sàn diễn lớn như Vietnam Junior Fashion Week 10, Show Đôi Chân Biết Hát và tham gia ghi hình cho chương trình Ngọn nến ước mơ. Đặc biệt mới đây, An Nhiên thu hút sự chú ý của dư luận khi trở thành mẫu nhí nhỏ tuổi nhất sải bước trên sàn diễn đẳng cấp quốc tế của Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 bên cạnh những “chân dài” đình đám khác. 

An Nhiên hóa thân thành nàng công chúa tí hon với chiếc váy xanh nhấn nhá bằng những họa tiết hoa văn hồng phấn và bèo nhún.

Dù còn rất nhỏ nhưng cách thể hiện trong từng shoot hình, khả năng làm chủ ống kính, làm chủ sân khấu của cô bé An Nhiên chính là minh chứng rõ ràng nhất về một hình ảnh mẫu nhí tài năng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong làng thời trang Việt. 

PV