Đinh Thư – cô bé đa tài với giọng ca đầy màu sắc

     Không chỉ ghi dấu ấn với dòng nhạc trữ tình, ca sĩ nhí Đinh Thư còn biến hóa đa dạng với nhiều thể loại nhạc khác nhau, thậm chí còn “chơi lớn” với cả dòng nhạc diva, đem lại nhiều bất ngờ, thú vị cho làng nhạc Việt.

Đinh Thư (tên đầy đủ Đinh Ngọc Uyên Thư) trưởng thành từ cuộc thi “Siêu sao tài năng nhí” lĩnh vực âm nhạc, đã chứng minh giọng hát thiên phú của mình bằng khả năng biến hóa đầy chuyên nghiệp, ấn tượng qua thời gian. Cô bé với vẻ ngoài đáng yêu pha chút cá tính này không chỉ sở hữu chất giọng tốt mà còn có khả năng “nhập vai” với nhiều dòng nhạc khác nhau. Top 6 Siêu sao âm nhạc nhí gây chú ý với khán giả bằng những bản cover các ca khúc hit đình đám của V-Pop và thế giới như: Set fire to the rain, Look what you made me do, Đừng hỏi em, Dáng em lụa là….

Đinh Thư – ca sĩ nhí đa tài với giọng ca đầy biến hóa.

Vốn quen thuộc với dòng nhạc trữ tình ở cuộc thi “Siêu sao tài năng nhí”, Đinh Thư tiếp tục “chinh chiến” làng nhạc Việt bằng ca khúc “Dáng em lụa là” được khán giả vô cùng yêu thích. Nhờ chất giọng sáng, mượt mà, trong trẻo, ca khúc do Đinh Thư thể hiện mang lại cảm giác trẻ trung, mới mẻ khác biệt hẳn so với bản gốc. Cô bé như thăng hoa với từng nốt nhạc, con chữ, truyền tải được trọn vẹn tinh thần cũng như sắc thái mà bài hát đem lại. Được “vùng vẫy” trong dòng nhạc ưa thích của mình nên Đinh Thư khiến người nghe rất hài lòng với sản phẩm âm nhạc này.

Ca khúc “Dáng em lụa là” do Đinh Thư thể hiện.

Trái với những ca khúc trữ tình, Đinh Thư còn thử sức với dòng nhạc diva bằng ca khúc “Set fire to the rain”, khoe chất giọng đầy nội lực nhưng không kém phần cá tính, đầy màu sắc qua cách nhả chữ, luyến láy vô cùng sáng tạo. Cô bé gốc Sài Gòn cũng thể hiện sự chững chạc, trưởng thành qua biểu cảm xuất thần, nhập tâm với ca khúc hit một thời của Adele. Thí sinh nhí của “Siêu sao tài năng nhí” với những ca khúc dân ca trữ tình ngày nào, giờ đã lột xác đầy ấn tượng, ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Cô bé khoe giọng trong bản cover “Set fire to the rain”.

Không chỉ thế, với dòng nhạc Pop, Đinh Thư tiếp tục bộc lộ khả năng biến hóa trong giọng hát khi cover ca khúc hit đình đám Look what you made me do (Taylor Swift). Với tông giọng cao hơn hẳn so với bản gốc của Taylor, bản cover ghi điểm bởi chất giọng sáng nhưng không mất đi nét cá tính “sang chảnh” của bài hát. Điều này tạo nên chất riêng, đặc biệt hiếm có của tài năng nhí giữa một rừng những ngôi sao nhí triển vọng.

Giọng ca cá tính trong “Look what you made me do”.

Ngoài nổi bật với vai trò ca sĩ, Đinh Thư mang đến hình ảnh một người mẫu nhí đa năng trong nhiều lĩnh vực: diễn xuất, người mẫu… Biểu cảm lạnh lùng, nét đẹp ma mị trong bộ ảnh áo dài với những chú rối mang đậm màu sắc dân tộc là một minh chứng cô bé hoàn toàn có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

Đinh Thư ma mị trong bộ ảnh áo dài.

Có thể nói, Đinh Thư chính là ca sĩ nhí hoạt động năng suất nhất kể từ sau cuộc thi, cống hiến hết mình cho niềm đam mê ca hát để đem tới những sản phẩm âm nhạc hoàn hảo nhất tới khán giả. Bằng sự phấn đấu, nỗ lực không mệt mỏi cùng quá trình rèn luyện nghiêm túc, cô bé hứa hẹn sẽ trở thành “quả bom” bùng nổ trong làng thời trang và showbiz Việt trong năm 2018.

Thu Thủy – Saostyle.vn