2021: Một năm đặc biệt với CLB MC trường Đại học Thương mại

MCT - CLB MC duy nhất trực thuộc Đoàn TNCS HCM trường Đại học Thương mại được thành lập với  mục đích tạo ra môi trường bổ ích cho các bạn trẻ có chung niềm đam mê với lĩnh vực MC trên toàn địa bàn Thành phố Hà Nội.

MCT hiện nay hoạt động với 4 ban: Ban Chuyên Môn, Ban Sự Kiện, Ban Truyền Thông và Ban Đối Ngoại. Không chỉ đơn thuần là sân chơi dành riêng cho các bạn trẻ yêu thích với “Nghề cầm Mic”, MCT còn là nơi giúp sinh viên cải thiện kỹ năng của bản thân và tự tin cất lên tiếng nói của mình khi đứng trước đám đông.

2021 là một năm đặc biệt với cá nhân MCT. Đó là khoảng thời gian khó khăn khi các thành viên trong CLB không thể gặp mặt trực tiếp và tổ chức những chương trình theo dự kiến. Dù vậy, MCT vẫn ghi dấu bằng những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. 

Shine Up – Cuộc thi Tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng 2021

Shine Up – Cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng được tổ chức lần đầu tiên tại trường Đại học Thương mại đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ trên toàn địa bàn thành phố. Cuộc thi đã gây tiếng vang lớn với chủ đề và format khác biệt cùng dàn thí sinh chất lượng hứa hẹn sẽ là những người dẫn chương trình tài năng trong tương lai. 

Các buổi workshop, training bổ ích cùng trải nghiệm của các thành viên

Bên cạnh đó, những buổi Workshop cũng đã được tổ chức với khách mời là những anh/chị đi trước trong nghề như MC Âu Việt, MC Phương Thảo,… Thông qua khoảng thời gian trò chuyện với anh/chị, các thành viên trong CLB có cơ hội được học tập, trao đổi những kiến thức bổ ích phục vụ cho công việc cũng như nuôi dưỡng niềm đam mê trong chính các bạn.

Sinh nhật MCT 3 tuổi qua màn ảnh nhỏ

Giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng, các thế hệ nhà MCT đã cùng nhau gặp gỡ qua màn ảnh nhỏ, cùng nhau nhìn lại cuộc hành trình đã qua của bản thân với MCT. Sinh nhật MCT 3 tuổi, chẳng có hoa chẳng có nến, chỉ có những giọt nước mắt và nụ cười trìu mến trao nhau. Một cuộc hành trình đã đi qua, 3 kí tự MCT giờ đã ngân lên như một ký ức thanh xuân rực rỡ nhất mà mỗi thành viên có được. 

MCT vừa đón thêm thế hệ thành viên thứ 3, là những con người sẽ cùng đồng hành CLB trong khoảng thời gian tới. Hy vọng trong tương lai, MCT sẽ tiếp tục phát triển và trở thành bệ phóng cho các bạn sinh viên có niềm yêu thích đặc biệt với nghề dẫn chương trình.