1977 Vlog đưa người xem vào ‘vòng xoáy nợ nần’ trong sản phẩm mới: Chị Dậu parody – Kỷ nguyên hắc ám

Mới công chiếu chưa bao lâu, nhưng sản phẩm mới của 1977 Vlog: Chị Dậu parody – Kỷ nguyên hắc ám đã thu hút lượt xem khủng.

“Thả thính” từ trước đó 2 tuần, 21h00 ngày 21/10, 1977 Vlog chính thức công chiếu sản phẩm mới: Chị Dậu Parody – Kỷ Nguyên Hắc ÁmĐây là một sản phẩm rất hứa hẹn đến từ những chàng trai trẻ tài năng trong ekip 1977.

Kỷ nguyên hắc ám – tên vlog mới của 1977, một sản phẩm rất hứa hẹn của 3 chàng trai trẻ.

Không hổ danh là ‘thế lực mới’ đáng gờm trong làng youtube Việt, trong sản phẩm mới của mình, 1977 đưa người xem vào ‘vòng xoáy nợ nần’ cùng một ‘trào lưu’ mới đang rất phổ biến hiện nay: chơi hội.

‘Những năm gần đây, chơi hội đang đứng đầu trên tab thịnh hành về huy động vốn ở các miền quê, nó như một cơn bão cuốn bao người vào vòng xoáy của sự lầm than.’

Dù đây mới chỉ là sản phẩm thứ 4, cũng vừa ra mắt công chúng ít giờ, nhưng Kỷ nguyên hắc ám đã thu hút gần 200.000 lượt xem trên youtube và gần 500.000 lượt xem trên fanpage của 1977 Vlog.

Vẫn với nguyên liệu là văn học dân gian; màu sắc, giọng điệu video đậm chất phim truyền hình trước giải phóng cùng những câu nói tạo trend và theo dòng thời sự, Chị Dậu parody mang sức châm biếm và gây cười đặc biệt cho người xem.

Âm hưởng văn học dân gian cùng những cao trào trong diễn biến cốt truyện Tắt đèn được 1977 khéo léo lồng ghép vào câu chuyện của mình.

‘Cơ trưởng Nguyễn Thị Tí, tốt nghiệp tại Đại học Bôn Ba, làm Điệp vụ hai mang tại bang Tổ lái, phái Đua xe, loading 99%…’ – đây là điển hình của một ‘trẻ trâu’ chính hiệu trên facebook.

Bán cái Tí theo phong cách 4.0 bằng mã capcha; cho con sang nhà Nghị Quế để học làm youtube; ‘bốc bát họ’;… hay vụ việc một nữ hành khách lấy trộm áo phao trên máy bay ngày 12/10 cũng được đưa vào nội dung vlog.

Đặc trưng xác thực thời 4.0: Mã capcha cùng dòng chữ ‘Tôi không phải là người máy’.

‘Cuộc sống như một điệu Tango, tao lùi một bước thì mày chỉ được tiến một bước,…’

Ngoài ra, Kỷ nguyên hắc ám lần này còn có sự xuất hiện của các diễn viên mới như: cái Tí, vợ chồng nhà Nghị Quế.

Một số nhân vật mới xuất hiện trong Kỷ nguyên hắc ám góp phần làm sinh động thêm câu chuyện.

Còn những gợi ý như: thớt gỗ, dây bạc, thế kỷ Đen đã thả thính trước đó hóa ra chỉ là những đạo cụ cho vlog này mà thôi.

Ra mắt parody về chị Dậu đúng ngay sau ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, 1977 Vlog chia sẻ rằng đây cũng chính là món quà gửi tặng chị em với mong muốn chị em luôn ‘cứng cựa’ như người phụ nữ điển hình này.

Nguồn: Tiin.vn